Đến dự buổi offline và khảo sát, có Anh Đồng – Giám đốc Công ty bất động sản Long Sơn Phú tại Củ Chi; Anh Phương – Giám đốc công ty bất động sản Phú Nguyên tại Củ Chi; chị Đoàn Thu – Giám đốc văn phòng luật sư tại Củ Chi; Chị Lành, Anh Tình – Giám đốc bất động sản tại Đồng Nai. Bên cạnh đó, còn có sự hiện diện của hơn 50 nhà đầu tư bất động sản đến từ các quận, huyện TP HCM, Hải Phòng, Đà lạt.

Tại Hội thảo, Anh Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Công ty bất động sản Long Sơn Phú đã giới thiệu về tình hình đất nền Củ Chi; thị trường bất động sản TP.HCM hiện có xu thế hướng ra vùng ven rất rõ nét, một phần do quỹ đất ở khu vực trung tâm không còn nhiều, giá thành cao và các hạn chế trong việc cấp phép xây dựng cho các dự án BĐS trung tâm để giãn dân về các đô thị vệ tinh lân cận.

Anh Nguyễn Văn Đồng - Giám đốc Công ty bất động sản Long Sơn Phú giới thiệu thị trường đất nền Củ Chi hiện nay

Anh Đồng chia sẻ: “Giá đất nền ở Củ Chi tăng gấp 3 lần trong 5 năm. Tính từ quý 1/2014 - quý 1/2019, giá đất tại Củ Chi tăng 197% và bắt đầu tăng mạnh kể từ quý 1/2016. Nhiều dự án ở khu vực này sở hữu pháp lý minh bạch, rõ ràng và giá cả hiện đang ở mức độ phải chăng, có tiềm năng sinh lời cao. Các khu vực tại Củ Chi được người mua quan tâm nhiều nhất là xã Tân Thạnh Đông, Bình Mỹ và Tân Phú Trung với diện tích từ 50-100 m2.

Trong quý 2/2019, thị trường BĐS Củ Chi lại tiếp tục trở nên sôi động với hàng loạt dự án ra đời như làng Đại Học Quốc Tế diện tích 1.000ha tại Tân Phú Trung. Công viên Quốc tế Tân Phú Trung qui mô 300ha, Thảo Cầm Viên 500ha tại An Nhơn Tây,v.v.. Theo đó giá BĐS khu vực này tăng mạnh, từ đầu năm 2018 đến nay giá đất tăng từ 30-50%.”

Tại Hội thảo, các nhà đầu tư lần lượt đưa ra các câu hỏi thắc mắc về thị trường đất nền Củ Chi hiện nay

Anh Nguyễn Huy Phương - Giám đốc Công ty bất động sản Phú Nguyên cho biết, là nhà đầu tư bđs tại Củ Chi, tôi khẳng định rằng: “Việc mua đất Củ Chi chờ đợi tăng giá là hoàn toàn có cơ sở, nhờ chính sách giãn dân dịch chuyển về vùng ven của Thành Phố”; Đan xen là cửa ngõ khu vực Tây Bắc của TP. Hồ Chí Minh, huyện Củ Chi đang được chú trọng đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông. Điều này được xem là nguyên nhân quan trọng khiến cho giá đất nền tại khu vực ghi nhận mức tăng đạt 197% chỉ trong vòng nửa thập kỷ.

Anh Nguyễn Huy Phương - Giám đốc công ty bất động sản Phú Nguyên chia sẻ.

Tác giả: PT Huyền Trang

Nguồn Tin: PhuNguyenLand.vn

Liên hệ để được tư vấn: Phú Nguyên Land

Đc: 866 Tỉnh Lộ 15, Tân Thạnh Đông, Củ Chi